Chính sách đổi trả cảu Ganza ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của Ganza khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website.

1. KHÁCH HÀNG ĐƯỢC ĐỔI SẢN PHẨM TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO?

Khách hàng được đổi sản phẩm sản phẩm khác khi nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website, sản phẩm bị lỗi hoặc không vừa size.

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ CỦA GANZA

Quý khách có thể đổi trả hàng sang sản phẩm khách chỉ một lần duy nhất trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm mua hàng.

  • Sản phẩm phải còn hóa đơn nguyên vẹn, không chắp vá hoặc tẩy xóa. Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn, giặt ủi và còn nguyên tem, nhãn mác.
  • Sản phẩm mới được chọn để đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi. Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm cần đổi, khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa.
  • Chính sách này không áp dụng với các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi.

3. LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM?

Quý khách hàng khi có nhu cầu đổi sản phẩm có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:

Đổi trực tiếp tại cửa hàng:  Quý khách vui lòng mang sản phẩm kèm theo vận đơn và tin nhắn bảo hành (hoặc phiếu bảo hành) đến cửa hàng để được hỗ trợ đổi sản phẩm.

Đổi qua đường bưu điện: Đối với khách hàng ở các khu vực tỉnh, quý khách vui lòng gửi sản phẩm, kèm theo vận đơn về địa chỉ sau: 442 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Sau khi nhận được sản phẩm, Ganza sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm theo quy định đổi sản phẩm (quá trình này mất khoảng từ 2 – 3 ngày).

4. VỀ CHI PHÍ ĐỔI HÀNG:

  • Ganza miễn phí đổi hàng cho khách hàng khi mua sắm tại Ganza trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, bị hư hỏng khi vận chuyển, giao nhầm.
  • Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan như không vừa size, không thích màu…, khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển.